YOU'RE MY HAPPY PLACE

THIÊN KIM & MINH TÀI | 14.04.2024

Tháng Ba Wedding Planner

“Happiness is the moment with you and you’re forever my happy place”

 

Kim và Tài là một cặp đôi có “zone” khá đặc biệt với team Lynh. Gần như phải tới 5-6 cặp đôi của tụi mình là người quen hoặc bạn bè của cả hai. Nhờ những review chất lượng từ những cặp đôi chất lượng ấy, Kim và Tài đã không ngần ngại chọn

team Lynh đồng hành cùng đám cưới của hai bạn.

Happiness is the moment with you

Với Kim và Tài, mình không chọn đề cập quá nhiều về câu chuyện tình yêu của hai bạn, bởi lẽ cả hai cũng rất ít khi nói về nó, dù bên nhau chỉ mới 3 năm nhưng cả hai lại mang đến cho người khác cảm giác rằng đã quen nhau rất lâu rồi vậy. Có lẽ chính nhờ những chuyến đi cùng nhau mà hai bạn hiểu nhau nhiều hơn, bên nhau thoải mái hơn. Mỗi lần gặp nhau, không khí của buổi gặp luôn rất vui vẻ, niềm vui dường như đến từ cách Kim và Tài bên nhau rồi lan tỏa cho cả những người xung quanh. Vậy nên mình chọn “You’re my Happy Place” cho buổi tiệc báo hỉ của Kim & Tài.

Kim là một cô dâu cá tính, mạnh mẽ, biết mình muốn gì, thích gì. Nhưng sâu bên trong sự cá tính của Kim là một cô gái rất mềm mại, đáng yêu, thích vui, thích những điều xinh đẹp. Kim nói không muốn một đám cưới chỉ thuần về du lịch, về những chuyến đi mà chỉ muốn một không gian vui vẻ cùng mọi người. Và sau 2 lần trao đổi ý tưởng, planner đã chọn Fleuri Art để tạo nên một khu rừng niềm vui dành cho Kim và Tài. 

Trong phần lễ của buổi tiệc, Kim và Tài không có quá nhiều yêu cầu hay muốn những nghi thức mới lạ. Điều Kim muốn chỉ là được bước lên trên nền nhạc “Can’t Help Falling In Love” trong không khí lãng mạn như một bộ phim. Sau nhiều lần tính toán của planner cùng các anh chị em đối tác, tụi mình đã tạo nên một chút bí mật dành riêng cho Kim và Tài.

Khoảnh khắc Kim xuất hiện trong chiếc váy điểm 10 của Lecia; cùng layout makeup dịu dàng nhưng vẫn cá tính của anh Búm; từng bước tiến về phía Tài trên nền ca khúc “Can’t Help Falling In Love” do bạn bè dành tặng hẳn là khoảnh khắc đáng nhớ với cả hai vào đêm hôm ấy. Mình nhớ khi cả hai cùng nắm tay nhau bước xuống sân khấu, Kim đã bật khóc. Mong rằng những nỗ lực đem máy khói vào của planner đã giúp tạo nên không khí lãng mạn như bộ phim Kim thích mà Kim mong muốn.

You're forever my happy place

Với mình Tài là một chú rể cũng hơi hướng ngoại “nhẹ”, Tài hay cười hoặc có lẽ vì ở cùng Kim nên Tài lúc nào cũng vui cũng cười. Kim kể rằng Tài không có yêu cầu gì cả nhưng là một chú rể yêu âm nhạc, Tài chỉ muốn một tiết mục nhảy thui.

Khác với Tài, Kim lại không phải một cô dâu quá yêu thích nhảy nhót, ca hát. Nhưng vì Tài, vì chiếc tiệc báo hỉ này, cả hai đã cùng nhau thực hiện một tiết mục first dance. Nhưng vì Kim và Tài đều hướng tới niềm vui, mình gợi ý hãy kết hợp nhảy cùng bạn bè đi. Rồi sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đội hình dancer thân thương của cặp đôi bao gồm bạn bè và Zoe – assistant planner của mình đã được lập ra. Để có được một tiết mục nhuần nhuyễn, các bạn cùng Kim và Tài đều rất chăm chỉ suốt nửa tháng trước đám cưới. Những buổi tập cùng nhau sau giờ làm dẫu bận rộn cho đến những giây phút rehearsal căng thẳng và cũng nóng nhẹ dù đây không hề là một buổi lễ trao giải nào cả, nhóm “dancing queen” này đã vô cùng nhiệt tình, vô cùng yêu thương Kim và Tài để tạo nên một tiết mục thật đáng nhớ.

Đám cưới là một thời điểm, một khoảnh khắc đánh dấu sự hạnh phúc, đánh dấu niềm vui. Đặc biệt với một cặp đôi hay cười, luôn vui vẻ như Kim và Tài thì niềm vui lại càng quan trọng. Mong rằng 14.04 sẽ là một ngày đáng nhớ, một ngày thật vui với cả hai bất cứ khi nào hai bạn xem lại hình ảnh, phim cưới hay đọc được post của planner nhé. Xin đặc biệt dành sự cảm ơn đến các đối tác và team ngày hôm đó đã “chạy” không ngừng nghỉ một phút giây nào cho chiếc đám cưới này.

Kim và Tài thì nhớ hãy luôn vui nhé.

Địa điểm tổ chức: Amor Resort – Wedding & Event Garden | Nhà thiết kế hôn lễ: Tháng Ba | Trợ lý: Zoe | Chụp hình phóng sự: Ambient Wedding Photography | Quay phim phóng sự: Lee Shoot Film | Trang trí nhà hàng: Fleuri.byfleuri | Váy làm lễ: Lecia Bridal | Váy đi bàn: Studio D’OR | Suit: Kim Bespoke| Thiệp cưới: Chất | Makeup CD: Trấn Quốc Thắng | Biên đạo: Nguyễn Nguyễn|  Ảnh hậu trưởng: Timmy

Xem các tiệc khác tại đây