Phương Anh và Sỹ Tuệ gặp nhau rất đặc biệt, thời gian yêu đương cũng ngắn ngủi, nhưng có rất nhiều người đã tin rằng cô công chúa nhỏ đã có được hoàng tử, và một chàng lãng tử rong chơi đã gặp được cô gái giữ anh lại, để anh tình nguyện trưởng thành hơn và chu toàn hơn.

Mình nói với Phương Anh rằng: Em xinh quá có nên chọn một chiếc váy cưới nổi bật hơn không? Cô dâu trả lời rằng: Em không cần nổi chị ơi. Để Tuệ nổi là được rồi.

Tuệ là một ca-nhạc sĩ nên tiết mục Hát tặng cô dâu là không thể thiếu rồi. Tuệ chọn bài hát A thousand years và bắt đầu đón cô dâu từ tay của ba sau khi kết thúc bài hát. Cả hai không muốn phô trương, cô dâu chỉ có một yêu cầu là “bông bi bông bi nha chị”. Cô dâu và Chú rể cho Planner nhiều quyền quyết định, bản thân lại đưa ra lựa chọn nhanh, gọn, lẹ. Vì thế Planner cũng rất thoải mái trong việc đưa ra ý tưởng, chốt với đơn vị trang trí và triển khai.

Vì Sỹ Tuệ và Phương Anh chỉ cần “bông bi” nhưng chính mình thì lại muốn đem một chút âm nhạc vào phần trang trí, vì chắc chắn đám cưới sẽ là một buổi tiệc âm nhạc. Mình cùng làm việc với Nix (F4 của Team) để tìm một vài hình ảnh “bài hát cùng hoa bi” để cho hai bạn chọn. Và như mọi lần, niềm tin của mình trao cho Gấu cùng với 3 từ khóa: gỗ mộc, hoa bi, âm nhạc. Gấu đã thực hiện ý tưởng xinh xắn tại sân vườn Lotte Legend, biến khu vực bãi cỏ trở nên duyên dáng và thân mật. Và tiệc báo hỷ của Phương Anh & Sỹ Tuệ đã được diễn ra, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Tiệc báo hỷ nhẹ nhàng, thanh lịch được bắt đầu bằng màn “trao tay” dễ chịu nhưng cứ làm mình xúc động. Thật sự giây phút đó được mình cảm nhận rất thiêng liêng và đầy trân trọng. Phương Anh xinh xắn như một cô công chúa nhỏ được bố mình dẫn đi trên bãi cỏ đến gần với chú rể. Sỹ Tuệ cầm đàn hát đầy tài tử nhưng cũng không kém phần chững chạc, đến lúc hát “I’ll love you for a thousand more” thì nhìn Phương Anh đầy trìu mến. Lúc Tuệ bỏ đàn xuống, chậm rãi tiến về phía Phương Anh thì mọi người vỗ tay rất nhiều. Lúc đó, mình lại nhớ đến câu Phương Anh nói “Em không cần nổi chị ơi. Để Tuệ nổi là được rồi.” Cô công chúa nhỏ tự dưng trở thành một cô gái giản dị, dễ thương và hạnh phúc.

Đúng như dự đoán, hôm đó là một buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời với những bài hát được dành cho cặp đôi xinh đẹp. Mình đã đề nghị chơi trò RING FOR KISS: để một cái chuông xinh gần sân khấu, ai lên rung chuông thì CDCR phải hôn nhau dù đang ở bất cứ nơi đâu. Người rung chuông sẽ hát tặng hoặc kể một kỷ niệm với CDCR. Mở màn là một người chú trình bày bài Cho con. Tiếp theo là những ca sĩ, những nhạc công, những nhạc sĩ nhưng tất cả đều là những người bạn, người anh em, người đồng nghiệp. Những bài hát còn vang mãi đến khi chỉ còn 1 bàn ngồi lại, thật gần thật gần sân khấu. Đến khi chú rể đã cởi bỏ áo vest bên ngoài, đến khi những bạn nhân viên đã dọn dẹp, đến khi quản lý sảnh đã kêu giảm nhỏ nhạc thì những giai điệu và lời hát vẫn vang lên.

 

Phương Anh và Sỹ Tuệ gặp nhau rất đặc biệt, thời gian yêu đương cũng ngắn ngủi, nhưng có rất nhiều người đã tin rằng cô công chúa nhỏ đã có được hoàng tử, và một chàng lãng tử rong chơi đã gặp được cô gái giữ anh lại, để anh tình nguyện trưởng thành hơn và chu toàn hơn. Cả hai đã sẵn sàng làm bố làm mẹ vào tháng 11 này. Tiệc báo Hỷ này chắc chắn sẽ là một cơ hội để cả hai ghi dấu chặng đường yêu thương của mình.

Giữ sức khỏe, cười nhiều và luôn yêu thương nhau như cách mà hai em luôn như thế, nhé!

Phương Anh & Sỹ Tuệ
18.05.2019
Venue: Lotte Legend HCMC
Wedding Planner: ATtu
Wedding Planner Assistant: Kian
Groom Suit: Kim Bespoke
Bride Dress: Poxy
Decoration: G.A.U Wedding & Event
Photo: TiTO

Xem các tiệc khác tại đây