HOA HỒNG XANH DƯƠNG

THẢO & THÀNH | 24.01.2020

Lynh Thùy Wedding Planner

Những bông hoa hồng màu xanh này mình dành cho Thảo- một cô gái có vẻ ngoài mong manh nhưng bên trong ẩn chứa điều gì đó không mong manh như vẻ bên ngoài. 

 

Thảo đẹp và dịu dàng vô cùng. Thảo thích màu xanh dương, đặc biệt thích hoa hồng xanh dương. Thảo thích sự đơn giản nhưng phải tinh tế và đặc biệt. Thảo thích mọi thứ chỉn chu, tươm tất. Thảo muốn tất cả khách mời được đón tiếp chu đáo. Một chiếc brief điển hình của các “cô dâu của Sếp” hen.

 

Thời gian tiếp xúc và làm việc của mình với Thảo không nhiều do Thảo khá bận với lịch làm việc, dạy học dày đặc nhưng bù lại Thảo lại quyết mọi thứ rất nhanh chóng, gọn ghẽ. Nhờ vậy mà mình được thỏa sức làm thử những điều mới mẻ; nhưng cũng chính vì vậy mà áp lực cũng nhiều hơn. Hôm set up tiệc này, Kim Anh có nói với mình: “Một năm Sếp làm có vài tiệc, năm ngoái là bông hoa to màu đỏ, năm nay là bông hoa to màu xanh.” thì mình mới ngớ người ra. Vẫn là mình, vẫn là những bông hoa to nhưng chất liệu phải khác, cách thức phải khác vì chủ nhân của buổi tiệc là khác nhau.

Cùng xem, mình và đồng bọn giải chiếc brief này như thế nào qua hình của TiTO nà. Sau tiệc, Thảo mới có một chút thời gian nghỉ ngơi, Thảo đến chỗ mình mỉm cười thật xinh và nói: “Em cảm ơn chị và team nhiều lắm. Mấy bông hoa đẹp quá chị ơi <3.”.

 

Ba tuần trao đổi và 29 tiếng đồng hồ làm việc liên tục trước tiệc chỉ để nhận được câu nói như vậy thôi đó. Vui hoài, vui hoài <3. Cảm ơn Thảo.

LỄ ĐÍNH HÔN

Địa điểm Khách sạn Sofitel  | Assistant Bảo Te 
Lễ Gia Tiên: 

+ Phần cứng: Honeybee 

+ Hoa tươi: Flower Box

 Áo dài CD Song Toàn 

Nhà hàng: 

+ Thiết kế Gem

 + Thiết kế ấn phẩm Nix Đỗ 

+ Thi công phần cứng: Trucxinh.fancy

 + Gia công Gấu Khìn, Minh Nhựt 

+ Hoa voan Vân 

+ Hoa tươi Flower Box

 + Ánh sáng Samson Studio

Xem các tiệc khác tại đây