MỘT NGÀY KHÓ QUÊN

VUI & LIÊN | 01.10.2022

Bảo Te Wedding Planner

I’m living in your love love love

Let all the walls fall down

Don’t waiting just love out loud

đám cưới phải thiệt dzui!

Vui & Liên cùng nhau hát Thiên Đàng để bắt đầu buổi tiệc báo hỷ, khi mọi người cùng ngân nga hát theo và lâng lâng trong niềm vui mặc cơn mưa to thiệt to từ chiều.

Ngày đầu gặp Vui&Liên về, Attu nhắn mình rằng, mình làm Planner cho hai bạn i, hai bạn dễ thương lắm, đám cưới sân vườn mood dzui quẩy banh xác. Vui&Liên đã làm một đám ở Đà Lạt và một đám ở Quy Nhơn rồi nên ở Sài Gòn là những người anh em bạn bè thân thiết nhất. Vui&Liên muốn một đêm tiệc nơi mọi người có thể hát hò, ăn uống và một chương trình thiệt dzui để khách mời không chỉ ăn rồi nghe nhạc mà còn chơi hết mình nữa.

Oke chơi nha!

Vui&Liên làm hai chiếc đám cưới gia đình với đủ nghi thức truyền thống nên buổi tiệc này phải đặc sắc từ đầu đến cuối, mình dụ cô dâu chú rể hát hò, rồi làm vow, chơi game đủ kiểu, từ sâu lắng xúc động đến hài hước dzui dẻ hay bùng cháy đủ cả nên thật vui khi xem lại hình, mình thật vui vì mọi khoảnh khắc ngày hôm đó chạy lại thật rõ trong đầu.



yêu anh Liên vui lên

Trong nhiều đám cưới mình làm, đây là số ít đám cưới mà planner chủ yếu trò chuyện, lên ý tưởng, bàn bạc cùng chú rể. Vui chủ động giành phần làm hết để Liên tận hưởng một ngày xinh đẹp trọn vẹn làm cô dâu. MC có hỏi chú rể vì sao lại yêu cô dâu, Vui đã nói rất chân tình: vì có rất nhiều cô gái đẹp nhưng Liên là người phù hợp với Vui nhất, và trong mắt Vui, Liên cũng vẫn là người đẹp nhất. còn Liên thì cảm ơn Vui vì đã “yêu em hơn cả bản thân em yêu mình, chăm sóc em ở những khi em chán nản và mệt mỏi nhất.” tình yêu mình thấy nhẹ nhàng và bình yên nhiều lắm, và vui nữa, vì mình biết rằng ở cạnh nhau, Liên chỉ cần “vui” thôi!

0110 là một ngày khó quên vì có lẽ đó là ngày mưa lịch sử ddau tháng 10. Mưa tơi tả bãi cỏ Bình An, tụi mình và chú rể từ hi vọng đến não nề rồi tìm cách đến bế tắc khi cơn mưa ngày một lớn hơn muốn cuốn trôi hết những niềm vui và decor ngày hôm đó. May sao vừa kịp giờ bắt đầu, dù trời đã tắt hẳn nắng nhưng cơn mưa ngừng lại nhường chỗ cho đêm vui bừng sáng. Vui cười nói với team mình rằng: “Phải vậy, nó phải vậy, vậy mới đáng nhớ, chứ ai cũng làm khô ráo rồi, mình phải mưa mới chất!” Cảm ơn chú rể Vui vì đã luôn thật vui và lạc quan, cảm ơn cô dâu Liên vì luôn chu đáo, dịu dàng và tâm lý. Cảm ơn Team và toàn bộ khách mời chẳng nề hà gió mưa đã cháy hết mình cùng cô dâu chú rể <3

Assistant Tháng Ba | Venue Bình An Village | Decor G.A.U Wedding &Event | MC Trần Trọng Thảo | Bảng ký tên Yada | Quay phim chụp hình Will Productions | BTS Key Deu Team | Make up John Bui

Xem các tiệc khác tại đây