Tiệc cưới của Lộc và Vũ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, nơi mà bè bạn, gia đình và hai nhân vật chính là những nghệ sĩ vui sướng trong ngày vui nhất của mình. Tất nhiên, bài hát được thích nhất vẫn là bài tình ca của cặp đôi này: All Of Me.

Tên của đám cưới này từ ngày đầu tiên cô dâu đến gặp mình đã là Music Wedding. Cặp đôi này gặp nhau ở trong một quán cafe có chơi nhạc. Nàng làm ca sĩ của quán còn chàng là bạn của nhạc công. Hai người nhắn tin qua lại sao đó rồi hẹn nhau đi coi phim vào một ngày buồn chán. Câu chuyện rất thú vị khi đó là một bộ phim hoạt hình. Lộc hỏi Vũ đặt vé phụ đề hay lồng tiếng? Vũ bảo tất nhiên là phụ đề chứ lồng tiếng thấy ghê ai mà coi.
Trớ trêu chưa, Lộc làm nghề lồng tiếng phim hoạt hình.

Vậy đó mà hai người đã yêu nhau và trong thời gian rất ngắn, Vũ đã nói sẽ cưới Lộc. Lộc cũng chưa chú tâm lắm cho đến khi đám hỏi xong, Lộc mới biết là mình đã có người “đặt cọc” rồi. Lộc nói bản thân đã có rất nhiều người hứa sẽ cưới mình, nhưng “dám nói dám làm” như Vũ thì đúng là hiếm có khó tìm.

Đã từng làm nhiều đám cưới, đây là cặp CDCR hát hay nhất của mình. Bài cả hai chọn (sau 1800 sự suy nghĩ) chính là All Of Me. Cả hai tự tập ở nhà, tập với beat. tập với band đủ thứ. Vậy mà đến lúc dợt chuẩn bị lên mà chú rể vẫn còn run run “Giờ không hát được không chị?” – làm mình phì cười.

Trong tiệc cưới Cô dâu cũng hát một liên khúc trong tiếng đàn của Chú rể. Bạn bè hòa giọng trong vô số những bài hát hạnh phúc. Và đặc biệt, cả hai luôn giữ nụ cười rạng rỡ và độ phiêu “dễ sợ” cho từng tiết mục.

Lộc còn nhỏ tuổi, quán xuyến đám cưới này cũng là cả một kỳ công. Nhất là khi giữa đường thì Wedding Planner của mình có việc gia đình, phải bỏ rơi Lộc vài hôm tự bơi tự chạy. Vậy mà hai vợ chồng chở nhau qua tận nơi, đặt cọc rồi gửi lại cho Wedding Planner một tấm thiệp động viên.

Vũ bình thường hiền lành vậy mà hôm đó vô cùng tăng động, cười giỡn rần rần. Đặc biệt Vũ quý Lộc như báu vật vậy đó, luôn biết cách chiều và khiến Lộc cười sau tất cả những mệt mỏi cuối ngày. Đám cưới trang trí chủ đạo bằng những nốt nhạc nhảy múa, có đàn guitar và mô hình khóa sol to thật to. Để gợi nhớ về ngày đầu tiên gặp mặt, và về cả sở thích chung lớn nhất của cặp đôi trai xinh gái đẹp này.

Vũ nè, Lộc nè, hãy nhớ về đêm 10.09 với bản All Of Me hay nhất chị từng nghe, để giữ cho nhau mãi niềm thương và lời ca hạnh phúc nhé! Thương nhiều…

Thanh Lộc&Hoàng Vũ
10.09.2016

Wedding Planner: Attu
Địa điểm: Metropole Wedding & Convention Center
Trang trí: Gấu Khìn do it
Hoa: V-Decor
Trang điểm buổi tối:  Tâm Bùi
Hình ảnh: Vui Production
Phim cưới: T-Production

Xem các tiệc khác tại đây