1723 = 0

THÙY DƯƠNG & TIẾN PHI | 18.03.2023

Lily Wedding Planner

Cho những ai không biết thì 1723km là khoảng cách của Hà Nội – Sài Gòn. Ở thời đại 4.0 này, phương thức giao tiếp liên lạc là vô kể, không kể chỉ 2h bay, việc gặp gỡ đã là dễ dàng. Nhưng trong tình yêu, gặp gỡ, nhớ nhung biết bao nhiêu là cho đủ, khoảng cách 1723km ấy đôi khi cũng làm người ta đắn đo.

Dương là người con gái của đất Hà Thành, sự nhẹ nhàng, trong trẻo, khéo léo toát ra rõ nét qua thần thái, giọng nói, dáng hình. Trong một chuyến công tác vào đất Sài Thành, tìm kiếm người bạn uống rượu, trò chuyện, Dương đã gặp anh Phi. Ngoài chuyện khoảng cách địa lý thời điểm đó thì việc cách nhau 10 tuổi có lẽ cũng khiến cả hai chẳng nghĩ gì xa xôi.

Bên cạnh những sự đối lập, những điều tưởng chừng như là cách trở, cả Dương và anh Phi đều tìm thấy được điều mình cần nơi đối phương, những sở thích, mối quan tâm chung hay đơn giản là vì yêu mà chọn ở bên. Để rồi trong buổi chiều nắng vàng rực rỡ nơi sân vườn Chloe, dưới sự chứng kiến, chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp, những người yêu thương Dương & anh Phi, cả hai đã dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Bắt đầu bằng những ly rượu 16 độ khởi động tạo khí thế đến những thử thách nhỏ để không ai được ngồi yên trong lúc chờ cô dâu xinh đẹp xuất hiện. Các ly rượu phạt xuất hiện với tần suất tăng dần cũng là lúc những trò vui càng trở nên náo nhiệt. Có xúc động, có nụ cười và cả những tiếng hò hét hào hứng tham gia trò chơi có lẽ là những cảm xúc mà Dương và anh Phi sẽ khó có thể quên.

Anh Phi có thể không nấu được nhiều món ngon cho Dương ăn nhưng sẽ luôn có cháo thịt bằm nóng hổi sẵn sàng những ngày Dương không khỏe. Có thể thích nghe nhạc sôi động nhưng vẫn cùng Dương lắng nghe hay tìm hiểu những bản nhạc cổ điển nổi tiếng. Và trong thật nhiều những lý do “Em yêu anh vì…” Dương đã nói trong buổi lễ Vow thì quyết định chuyển công việc cùng nơi ở vào Sài Gòn là những hành động thể hiện tình yêu rõ ràng nhất cả hai dành cho nhau.

Thương chúc Dương và anh Phi sẽ có thật nhiều những ngày hạnh phúc, những niềm vui từ đơn giản đến vỡ òa giống như chặng đường đi cùng nhau trước, trong và cả sau ngày 18.03.2023 khó quên.!

Địa điểm Chloe Gallery | Quay phim chụp hình Trung Võ Studio

Xem các tiệc khác tại đây