"KHÔNG ANH CHỨ AI"

TRÚC & HUY | 03.12.2022

Lily Wedding Planner

Trúc & Huy rất giống những cặp đôi trong phim TVB: ghét nhau, rồi oan gia ngõ hẹp, rồi một bên phải lòng, rồi lấy nhau về thành vợ thành chồng. Motif đó tưởng đã cũ đã chán, nhưng không, vẫn rất thú vị theo cách rất riêng.

Huy - chàng trai của Trúc

Nếu hỏi Trúc về Huy, chắc Trúc sẽ không dùng những “mỹ từ” đâu. Cả hai khắc khẩu và bất đồng quan điểm suốt. Nhiều lúc còn cãi nhau mày-tao-chi-tớ. Nhưng có những điều dịu dàng đầy bất ngờ như: cháu của Trúc cực kỳ thích Huy, bản thân Huy dù gắt gỏng hay khó chịu cỡ nào thì cũng “vì vợ em vui, tất cả vì vợ em.”

Hình ảnh chàng trai sinh viên năm nào ngày ngày chờ Trúc đi học, chat thì chờ Trúc hồi đáp giờ đã là người thương và nể vợ hơn bất kỳ ai. Huy không phải tuýp ấm áp từ ngay khi mới nhìn vào, cũng không phải càng trò chuyện càng sâu sắc. Mà là một chàng trai… dành riêng cho Trúc hiểu. Huy dành cả buổi để nói chuyện giỡn hớt cho Trúc bớt căng thẳng nhưng lại là sếp của nhiều bạn nhân viên phía dưới đầy bận bịu. Huy lo việc gia đình nên hay “qua loa” mấy thứ của mình như quên mua cà vạt, quên mua sơ mi. Nhìn thiệt xuề xòa so với Trúc xinh đẹp. Nhưng Huy là vậy đó, miễn Trúc vui.

Anh chàng có vẻ đơn giản đó có những lúc nghiêm túc, nghiêm khắc và kỹ lưỡng bất ngờ. Khi ngồi lắng nghe Huy phân tích, chắc ai cũng sẽ hiểu về sự lựa chọn của Trúc “khó tính”. Phải nói là “không Huy chứ ai, đố Trúc tìm được ai giống Huy thứ 2”.

Trúc - cô gái rạng rỡ.

Cô dâu trong hình tươi cười rạng rỡ và xinh đẹp này là một người chịu áp lực vô cùng giỏi. Trước ngày cưới, cô ấy còn ho sù sụ, giọng nghẹt mũi, đầu nhức bưng bưng.  Suy tư ban đầu khi tìm Planner của Trúc là được chăm chút cho những sự đẹp xinh tỉ mỉ, như cái hoa trong nhà, chiếc áo Trúc mặc, bộ nail Trúc làm. Vậy mà nhiều ngày tháng chuẩn bị với nhiều nguyên nhân ngoại vi, Trúc lại trở thành người phải điều khiển, hướng dẫn và lo liệu cho gia đình. Đúng là chúng ta sẽ không biết mình mạnh mẽ tới đâu cho đến khi chúng ta gặp phải khó khăn, trắc trở. May quá trong đám hỏi và đám cưới, ai cũng thấy được một Trúc bừng sáng trong từng bộ trang phục. Nụ cười của Trúc khỏa lấp nhiều lo lắng của những ai biết chuyện. Cũng như Trúc nói: “Em hứa sẽ tươi cười và xinh đẹp. Chị an tâm.” Chúc mừng em vì lời hứa đã nở hoa.

Thở phào sau những ngày dài.

Tấm hình Trúc và Huy dựa nhau cuối tiệc minh chứng cho những sự “mệt” đúng nghĩa đã được trút bỏ của cả hai. Rất nhiều trách nhiệm, rất nhiều áp lực, rất nhiều kỳ vọng và rất nhiều tâm sức đã được bỏ ra. Đổi lại là một ngày mà cả hai cuối cùng cũng được thở phào một cái. Ngày đầu tiên gặp nhau, cả hai nói rất nhiều về một đám cưới “đông và nhiều căng thẳng”. May mắn thay sau ngày hôm đó, cũng đông, nhưng căng thẳng thì vơi đi rất nhiều

Cả hai gửi cho team một ổ bánh ngọt ngào sau ngày cưới như một lời cảm ơn. Team cũng muốn gửi đến cả hai rất nhiều lời cảm ơn vì chặng đường đi cùng nhau có nhiều thay đổi, chuyển giao và chia sẻ. Mỗi đám cưới là một lần Team thấy bất ngờ vì những tình yêu tưởng chừng kỳ lạ nhưng lại rất hợp lý. Cũng sau mỗi đám cưới, Team lại có thêm rất nhiều câu chuyện để kể về nghề, nhiều bài học cần học, nhiều điều lưu ý cần ghi vào sổ tay.

Quan trọng nhất là: Cảm ơn Trúc & Huy đã nắm tay nhau đi trọn vẹn hành trình tổ chức hôn lễ. Để sau này trên hành trình tổ chức gia đình, cả hai cũng sẽ bền bỉ bên nhau nhe!

Wedding Planner: Lily | Assistant Planner: Kian | Nhà hàng: White Palace

Trang trí đám hỏi & đám cưới: Trucxinh.fancy | Mâm quả: Trucxinh.fancy

Trang trí nhà hàng: Fleuri Art Decoration | Trang điểm cho Trúc và mẹ: John Bùi | Trang điểm mẹ Huy: Nhứt Duy | Trang điểm người nhà: Ann Miu | Áo dài Trúc đám hỏi: Áo dài Long Phụng | Áo dài Trúc đám cưới: Hacchic |

Suits của Huy: Kim BespokeÁo dài bưng quả: Ann Design House | Váy làm lễ của Trúc: Hacchic

Váy chào bàn: Brides by Olivia | Thiệp cưới: Chất | Pre Wedding: Trung Võ

Quay chụp ngày cưới: Hayday | BTS: TiTO

Xem các tiệc khác tại đây