ĐỒNG Ý CÙNG ANH VỀ MỘT NHÀ

PHƯƠNG THẢO & HOÀNG QUÂN | 22.10.2022

Bảo Te Wedding Planner

Khi mọi người hỏi rằng sao cả hai quyết định cùng nhau về một nhà Quân nói là tại mỗi đứa ở nhà nấu cơm, rửa chén, giặt đồ lau nhà dọn dẹp mệt quá, sao không về một nhà làm chung cho đỡ mệt?

Thiệt hợp lý, nên cô dâu đồng ý không chần chừ chi.

cô dâu kỳ lạ

Ngày làm xong tiệc mình qua nhà Thảo chơi, một phần tại sát rạt nhà mình, một phần hổng qua… hổng được trả tiền 😂Hôm đó xong xuôi hết òi, chồng cũng có rùi Thảo kể chiện mình nghe là Thảo quen Quân lạ lắm, khác hẳn những chuyện tình trước đây. Hầu như ngày nào cũng gặp, không có chuyện thì kiếm chuyện ra để gặp nhau dù bình thường đi làm về là Thảo gục ngã, chỉ muốn ngủ không muốn làm gì vậy mà khi có nhau, Thảo siêng hẳn, siêng gặp Quân hihi

 

 

 

Thảo là cô dâu kì lạ của Bảo Te trong năm 2022 này. Các cô dâu của mình thường rất thích thử váy, đi 10 chỗ, mỗi chỗ thử 10 cái vẫn tươi tắn tỉnh táo. Thảo nói mình là chị ơi may váy đi, không đi thử luôn, em mún ngủ … Năn nỉ gãy lưỡi Thảo chịu đi thử tiệm đầu tiên rồi chốt may luôn chiếc đuôi cá cháy bỏng với 5 phụ kiện biến hóa khôn lường.

lấy chồng Thảo ơi!

Thảo còn kì lạ hơn với giao diện ngầu bá cháy, tóc tém đồ đen, làm một công việc thuần kỹ thuật nên chẳng mấy khi mặc váy mặc đầm  nhưng tâm hồn bánh bèo chính hiệu, điệu hết chỗ chê, bởi dzi ngày cưới Thảo xuất hiện là dân tình hết hồn liền vì cô dâu xinh xắn dịu dàng quá đỗi, planner tự hào ghê Thảo ơi.

 

 

 

 

 

 

Thảo lấy chồng mình mừng lắm, vì sẽ có người chở Thảo lang thang Sài Gòn không sợ bị lạc. Có người kiếm chuyện cùng làm này làm kia cho Thảo đỡ đòi ngủ, có người thương Thảo nhiều và chiều đủ điều Thảo muốn. Yêu nhau bình yên thôi như bộ hình pre cả hai chụp cùng nhau tại căn nhà của bố mẹ từ năm 1900 hồi đó. Nhà có thiệt nhiều cây xanh và cây sơ ri dù khi tụi mình qua thì nó hổng có trái, nhà có hồ cá, có những viên gạch bông rất ấm áp, có một chú chó to xác nhỏ tuổi và chú còn lại lớn tuổi nhưng bé tí ti. 

cảm ơn Thảo & Quân

 

Mình đi cùng Thảo một hành trình cưới dài hơi, từ lễ nhà thờ đến tiệc nhà gái, lễ gia tiên rồi tiệc nhà trai, từ Sài Gòn đến Đồng Nai. Nhà Thảo ít người, tụi mình không chỉ làm planner mà như những người chị em đưa Thảo về nhà chồng, nghe Thảo kể câu chuyện địa danh có phần kinh dị, được Thảo mua cho đồ ăn sáng ăn trưa cả trà sữa rồi sinh tố đẹp da. Thảo lo nhiều mấy việc nhỏ xíu để ai nấy đều cảm thấy thật vui, Thảo đặt thêm bánh su kem cho khách mời ăn tráng miệng, order từng phần chay cho những khách đặc biệt, lắp thêm quạt vì sợ mọi người nóng và cả từng món quà riêng cho các planner. 

Sau ngày cưới chẳng còn đông đúc các thành viên gia đình hay ekip rộn ràng kề bên, mong Chip&Rơm luôn yêu nhau bình yên như thế, có thể ngủ thật đã, ăn thật ngon và có nhiều dịp để mặc đồ thật đẹp đi đây đó cùng nhau nha.

Địa điểm ZumWhere Nguyễn Đình Chính | Trang trí nhà gái và trang trí nhà hàng Trucxinh.Fancy | Trang trí nhà trai White Wedding | Mâm quả Trucxinh.Fancy | Make up cho Thảo Bo Phạm | Áo dài chụp pre Sumire Store | Áo dài cưới Áo dài suông 1996 | Suit chú rể Kimbespoke |. Chụp hình phóng sự Key. Deu Team | Quay phim phóng sự SOF Wedding | Chụp hình BTS Tiến Bình Thường | MC Trương Hoàng Nguyên

Xem các tiệc khác tại đây