MÀU HẠNH PHÚC

NHƯ & THỊNH | 29.02.2020

Nix Đỗ Wedding Planner

Bữa tiệc hôm ấy chẳng đa dạng sắc màu, nhưng vẫn rực rỡ, đậm đà bởi chính những mảng “màu hạnh phúc”!

#Điều_giản_đơn

Mùa thu năm ngoái, mình cùng chị Attu đã gặp gỡ một cặp đôi khá thú vị, người mà chẳng ngờ rằng về sau chính là cặp đôi tốt nghiệp của mình – Như và Thịnh. Ngày đầu gặp gỡ đã nói chuyện với nhau rất nhiều, nhưng chủ yếu là nói về tụi mình. Một cuộc phỏng vấn nho nhỏ trước khi chính thức thuộc về nhau. Tụi mình vẫn thường đùa với nhau như vậy, hì!

Như là một cô gái rất xinh đẹp! Chị có một nụ cười duyên, đôi mắt to tròn với giọng nói ngọt như rót mật vào tai. Còn anh Thịnh thì lầ một người chững chạc, ôn tồn và khá là sành sỏi.

Anh chị tìm đến team mình với hy vọng sẽ tìm được những người có thể giúp họ chuẩn bị đám cưới trong mơ. Nhưng điều anh chị lo nhất, không phải đám cưới sẽ không đẹp, cũng chẳng phải đám cưới sẽ không vui. Như và Thịnh muốn đám cưới của mình thật suôn sẻ, trơn tru và thật sự cần người ở bên để họ có được những phút giây thảnh thơi mà tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.

Như và Thinh biết rất rõ mình cần và muốn những gì. Họ thích những điều có ý nghĩa, thích trãi nghiệm và thích được vui! Điều này thể hiện rõ ràng nhất trong chuyến đi Đà Lạt cùng tụi mình để chụp hình pre-wedding. Như và Thịnh lên đây không phải chỉ để chụp hình, mà là để tận hưởng, một chuyến đi xa, một kỳ nghỉ dưỡng. Để rồi photographer chỉ việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp đó của 2 người.

Đối với họ, cuộc đời là một chuỗi những hành trình. Và đám cưới là cột mốc đánh dấu một chặng đường mới của cả 2 người. Những điều hết sức bình dị và giản đơn!

“Đối với họ, cuộc đời là một chuỗi những hành trình. Và đám cưới là cột mốc đánh dấu một chặng đường mới của cả 2 người. Những điều hết sức bình dị và giản đơn!”

#Kẻ_điểm_tô

Điều giản đơn là vậy nhưng làm thế nào để vẽ ra thành một bức tranh hoàn chỉnh, tụi mình đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều.

Mình và chị Attu đã nghĩ ra nhiều điều cho cặp đôi của mình. Mình hiểu Như và Thịnh luôn muốn mọi thứ không chỉ đẹp, không chỉ hay mà còn phải mang cho nó một câu chuyện. Thế là concept “The New Adventure” ra đời. Một ý tưởng thật hay, thật lớn!

Thế rồi mọi chuyện chẳng được như là mơ. Đám cưới đáng ra sẽ thật nên thơ nếu chẳng có sự xuất hiện ngẩn ngơ của cô nàng COVID-19. Mọi kế hoạch đều bị thay đổi. Quy mô khách mời giảm xuống một nửa, kéo theo những đổi thay về mọi mặt. Chiếc concept của tụi mình cũng vì thế mà đi tong.

Cặp đôi của mình rất lo lắng, chỉ mong mọi việc được diễn ra một cách suôn sẽ chứ cũng chẳng hy vọng có điều chi đặc sắc. Nhưng tụi mình đã không từ bỏ, mình quyết tâm làm điều gì đó khác biệt, dù là những điều thật nhỏ. Tụi mình cố gắng đưa mọi thứ về cơ bản, cố gắng giữ lại những điều ý nghĩa nhất, quan trọng nhất, mọi thứ khác đều được giản lược đi. Lấy cảm xúc và trãi nghiệm là chủ đạo để mọi thứ xoay vần chung quanh.

Thật là vậy! Nhìn lại những khoảnh khắc mà Như và Thịnh trãi qua cùng nhau trong ngày trọng đại đó. Mình biết là mình đã làm được. Đó là khoảnh họ tay trong tay bước lên sân khấu dưới nền nhạc Ông Tư Bà Tám. Hay cái khẽ gác vai nhau nghe những lời cảm ơn tự tận đáy lòng. Để rồi cùng nhau vỡ oà trong điệu nhảy đầu tiên với vai trò vợ chồng của mình.

Những điều quá đỗi giản dị được xâu chuỗi lại, cũng đã đủ làm người ta phải nhớ phải cười. Bất giác mình chợt hiểu ra, à hoá ra nghề này là vậy, Sếp mình thường dạy: tụi mình chẳng phải người vẽ vời nọ kia, đơn giản tụi mình chỉ là những kẻ điểm tô cho những điều mong mỏi hết sức giản đơn của những cặp đôi của mình!

“Những điều quá đỗi giản dị được xâu chuỗi lại, cũng đã đủ làm người ta phải nhớ phải cười. Bất giác mình chợt hiểu ra, à hoá ra nghề này là vậy, Sếp mình thường dạy: tụi mình chẳng phải người vẽ vời nọ kia, đơn giản tụi mình chỉ là những kẻ điểm tô cho những điều mong mỏi hết sức giản đơn của những cặp đôi của mình!”

#Màu_hạnh_phúc

Ngày hôm ấy, mọi sự diễn ra thật lắng động và nhẹ nhàng. Từ lúc tất bật chuẩn bị cho đến khi chị Như xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới của mình. Từ khi hai người nhìn thấy nhau, trao nhau những lời yêu thương, tay trong tay dạo quanh khu vực lễ cưới. Hay là từ khi âm nhạc cất lên khi buổi lễ được bắt đầu. Cảm xúc được cuộn trào trong từng khoảnh khắc. Hồi hộp, lo lắng… vỡ oà, xúc động… để rồi cuối cùng hết là sự trãi nghiệm và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của hai người.

Để vẽ nên được một bức tranh lớn, mình biết không thể chỉ dựa vào sức của một người. Mình thật sự rất cảm ơn những người bạn, những đối tác thân thương, những con người âm thầm lặng lẽ đứng đằng sau những mảng màu giản đơn nhưng không kém phần lộng lẫy, điểm tô nên một bữa tiệc đầy cảm xúc cho cặp đôi của mình.

Và tất nhiên không thể thiếu, mình muốn cảm ơn team mình rất nhiều. Cảm ơn mọi người vì hôm đó đã có mặt cùng mình, đứng cạnh mình, dõi theo mình và hỗ trợ mình rất rất nhiều. Mình thật sự đã thấm thía được rằng: nghề này chẳng thể làm một mình.

Và cuối cùng, mình muốn gửi lời cảm ơn đến cặp đôi yêu thương của mình. Cảm ơn anh chị vì đã luôn tin tưởng và yêu thương em, như một đứa em nhỏ của gia đình. 

Em hy vọng rằng những gì mình đã làm cho ngày hôm đó, anh chị đã tận hưởng một cách trọn vẹn và hết mình. Em hy vọng rằng ngày vui ấy thật sự đã là một cột mốc thật đẹp cho một “hành trình mới” phía trước của hai người.

Bữa tiệc hôm ấy chẳng đa dạng sắc màu, nhưng vẫn rực rỡ, đậm đà bởi chính những mảng “màu hạnh phúc”!

Credit:

Wedding Planner Nix Đỗ | Mentor Planner ATtu | Trang trí nhà trai La Elagence Wedding&Event | Trang trí nhà gái Trucxinh.Fancy | Mâm quả & trái cây Long Phụng Trucxinh.Fancy | Phòng sự Lễ gia tiên Bùi Đình Chương Photography | Địa điểm tiệc Nikko Garden | Trang trí tiệc Sparrows Wedding Event | MC Thụy Đằng | Hoa cưới Phạm Hà Phú | Hình ảnh Eclair Joli & TiTO Foto | Phim cưới P.A.T Image

Xem các tiệc khác tại đây