SHOKAKKO

NHUNG & SANG | 23.03.2021

Bongne Wedding Planner

Khi mọi người hỏi mình:
“ Đâu là khoảnh khắc mình yêu nhất ở đám cưới trong quá trình mình làm wedding planner ? ”

Mình luôn trả lời:
“ Là khi cô dâu chú rể có thời gian ngắm nhìn những thứ mình yêu thích, mình đợi chờ đang hiện diện trước mắt sau thời gian dài tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Những điều nhỏ bé nhưng hạnh phúc thật to.”

CAM QUẢ QUÝT

Những cô dâu của mình thường không yêu cầu quá nhiều điều đặc biệt trong đám cưới, những chú rể của mình lại luôn là các chàng trai yêu chiều cô gái dành riêng cho họ, Nhung và Sang là một cặp đôi tiêu biểu như vậy.

Nhung và Sang đến gặp mình vào một buổi chiều tháng 11, chia sẻ về một đám cưới mà hai người từng ước mong – một đám cưới ngập tràn hình ảnh của cả hai đã chuẩn bị sau chuyến bay giải cứu từ Úc do dịch Covid hoành hành. Một đám cưới ngoài trời với số lượng khách nho nhỏ nhưng toàn là những người quan trọng, đầy ý nghĩ trong cuộc đời của cả hai.

Ngày quyết định đồng hành cùng nhau, mình đang ở trong vòng tay bè bạn để mừng sinh nhật. Một món quà cho tuổi mới từ Nhung và Sang nên mình đã nói rằng mình sẽ cưng cặp đôi này thêm một chút. Gọi là “cô dâu chú rể cưng của Bongne” cũng không sai một tẹo nào.

Gần như mọi quyết định trong đám cưới này, Sang để Nhung quyết định. Vậy đó, nhưng không một buổi đi gặp planner mình Nhung phải đến một mình. Còn Nhung, Nhung tin tưởng 100% những gì planner cân nhắc lựa chọn cho mình. Làm việc với Nhung, mọi thứ đều được quyết định, phản hồi và chốt rất nhanh, để mình cùng dành thời gian cho việc khác, cần nhiều đầu tư hơn.

Nhung nói Nhung thích màu cam, muốn được trang trí nhà của mình màu cam như quả cam. Miễn sao là mình thấy hợp, Nhung cũng ưng. Mẹ Sang bảo thích màu xanh, còn lại con thấy đẹp là cô chịu. Một chiếc nhà xanh phối đỏ có chút nét Trung Hoa ra đời.

Cô dâu xinh đẹp không giấu nổi sự nôn nóng gặp chú rể mà nói với mình:

“Tự nhiên tui hồi hộp quá cô ơi”.

FAIRY TALES

Lễ gia tiên nhẹ nhàng để dành nhiều tâm sức cho tiệc nhà hàng mà Nhung và Sang mong mỏi đợi chờ. Một chiếc brief nhẹ nhàng đến từ phía cô dâu:
“- Ở nhà màu cam rồi, ở nhà hàng màu hồng nha cô. Tui thích con đường có trưng nhiều hình của tui với anh Sang, tui thích Peony cầm tay”.

Chiếc brief coi dễ mà khó, coi dễ vì yêu cầu ít nhưng khó vì cũng chưa biết làm gì đặc biệt cho cặp đôi này. Mình nghĩ mãi về một cô dâu công chúa, và Nhung là cô dâu đó của mình.

Chiếc moodboard Fairy tales được hình thành, Nhung ưng cái rụp, còn planner thì vui cả ngày. Dù vậy, khi lên thiết kế để phù hợp hơn, trang trí cũng thay đổi ít nhèo để phù hợp. Nhưng Nhung vẫn là nàng công chúa sánh vai bên chàng hoàng tử Sang của mình – điều mình gửi gắm trong những ý tưởng đầu tiên

Là cả mảng sân vườn màu hồng, với đầy hình ảnh của hai bạn được thiết kế hai bên lối đón khách khi đón vào.

Là góc gallery lung linh với hoa với nến, với hình ảnh kỉ niệm của hai bạn khắp nơi. Là bảng kí tên được vẽ dành tặng riêng cho Nhung và Sang.

Là khu đón khách, có cô dâu chú rể tay trong tay chờ đón những vị khách dành quý ít thời gian cùng chung vui với niềm vui to của mình.

Là lối đi lên với đèn hoa lung linh – đưa Nhung và Sang bước những bước chân đầu tiên trên hành trình mới

Là sân khấu với chiếc cổng đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai, một vai trò mới, một gia đình nhỏ và một hạnh phúc to.

SHOKAKKO

Nhung không mong chờ quá nhiều vào chương trình nên cứ phân vân mãi có nên làm hay không ngoài chiếc clip Pre chứa nhiều tâm tư của cả hai trong thời gian ở Úc.

Mình vẫn mong muốn Nhung và Sang có một điều đặc biệt hơn cho cả hai. Một chiếc khung đổ cát hình cả hai xuất hiện, đợi chờ Nhung và Sang thực hiện nghi thức đầu tiên với ý nghĩa về sự thống nhất, sự hòa hợp của cả hai khi đã là người một nhà và bên nhau một đời.

Mình tin Nhung và Sang thật nhiều hạnh phúc vào hôm đó và cũng đã thật vui với khách mời vào những trò chơi trong tiệc, nhẹ nhàng và vui vẻ – phù hợp với cả hai bạn và gia đình.

Mình chọn tên Shokakko cho đám cưới này vì mình biết rằng: “Với Nhung và Sang, những điều nhỏ bé cũng khiến hai bạn có một hạnh phúc thật to.”

Credit:

Wedding Planner Bongne | Assistant Planner Nix Đỗ | Địa điểm Thảo Điền Village | Trang trí Gia tiên & Nhà hàng Trucxinh.Fancy | Váy cưới Linh Nga Bridal | Suit Kim Bespoke | MC Phan Phúc Thiên Phước | Trang điểm Bo Phạm | Hoa cưới La Elegance | Hình ảnh & Phim cưới 1991 Photo | Ảnh hậu trường TiTO Foto

Xem các tiệc khác tại đây